Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mou đến, Mata phải rời MU



Thời còn thi đấu cho Chelsea, Juan Mata đã gặp bất đồng khá lớn với huấn luyện viên Mourinho và anh bị đẩy ra đường. MU chính là điểm đến của tiền vệ Tây Ban Nha khi đó. Nhưng oan gia ngõ hẹp, sau một thời gian Mata sang Manchester United thì Mourinho cũng cập bến đội bóng thành phố công nghiệp nước Anh.

Mata được cho là sẽ gặp nhiều khó khăn khi thi đấu dưới thời HLV Mourinho

Mata sẽ ở lại MU hay ra đi?

Dù mới đây huấn luyện viên Mourinho đã chính thức lên tiếng về việc ông không hề đẩy Mata khỏi Chelsea trước kia nhưng cũng nhấn mạnh rằng là do Mata muốn ra đi sau khi phải ngồi dự bị nhiều. Và rõ ràng, tiền vệ số 8 không phải là sự lựa chọn hàng đầu của Mourinho ở tuyến giữa, đặc biệt là khi ông đã có Mkhitaryan vừa đến từ Dortmund.
Trong khi đó, huấn luyện viên Ronald Koeman đã khẳng định sự quan tâm của Everton với Juan Mata của Manchester United và cả cầu thủ Axel Witsel Zenit Saint Petersburg?
Cả hai cầu thủ đã được liên hệ mạnh mẽ để chuyển đến sân Goodison Park trong vài tuần nữa, với vị trí của Mata tại MU bị đe dọa sau khi Jose Mourinho đến và Witsel muốn rời Zenit sau bốn năm với câu lạc bộ của Nga.


Tuần trước, trong cuộc trả lời phỏng vấn, ông Koeman trả lời các câu hỏi của người hâm mộ về sự quan tâm của câu lạc bộ với hai cầu thủ trên.
Khi được hỏi về một bản cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của Everton, ông nói: "Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ nhưng chúng tôi sẽ nhận được một số những người tốt."
Sau khi fan hỏi liệu Witsel và Mata sẽ chuyển đến vùng Merseyside, ông úp mở: "Có thể."
Tân huấn luyện viên Mourinho của Man United đã bán Mata một lần trước kia trong thời gian làm HLV Chelsea và việc mới có Henrikh Mkhitaryan có thể là tin xấu một lần nữa cho tiền vệ 28 tuổi.
Theo tờ Manchester Evening News cho biết Mourinho sẽ có nguy cơ làm xáo trộn đội hình của Manchester United bằng cách bán người tiền vệ nổi tiếng người Tây Ban Nha, vì anh là một trong số các thành viên được yêu thích trong phòng thay đồ.
Hậu vệ vừa trở lại sau chấn thương Luke Shaw mô tả Mata là "có lẽ là cầu thủ bóng đá dễ thương nhất mà tôi từng gặp"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét